Thursday, August 7, 2008

SÁT HỒ CÁO

SÁT HỒ CÁO

Tôi Tin tưởng Toàn Dân trong ngoài nước
Hãy tiếp tay với Sáo Cát Quê nhà
Nhiều Cơ sở bị chiếm do lâu la
Giúp Dân Oan hổ trợ họ đòi lại

Gia đình tôi với Dân Làng Sáo Cát
Đã một lần bỏ nhà cửa(1954 ) ra đi
Tìm Tự Do xa lánh bọn man ri
Chuyên ám hại làm khổ Dân Tộc Việt

Tôi lớn lên xa họ làng từ bé
Theo nghiệp tu xa Giáo Xứ lâu rồi
Nhưng Tình cảm vương vấn mãi Quê tôi
Về thăm làng vì nhớ nhung Sáo Cát

Nhưng khốn khổ Cộng Sản bọn lấn chiếm
Do hiếu chiến chuyên trấn áp tham ô
Khiến Đất Nước Dân tình mất Tự Do
Không Nhân Quyền ,quê hương chả Dân Chủ

Bọn Việt Cộng chúng cố ăn thua đủ
Làm Dân mình quá khốn khổ điêu linh
Khiến Việt Nam nghèo đói buồn Dân Tình
Bọn Tham ô luôn trấn áp bạo lực

Dưới Chế Độ Chuyên chính và tàn bạo
Dân Sáo Cát , Quyết Sát Cáo Chuyến này
Chúng chiếm đoạt trấn lột Dân trắng tay
Mọi Tài sản đất đai chúng cướp hết …

Còn Cộng sản Dân ta còn khổ miết
Hỡi toàn Dân hãy Xuống đường Vùng lên
Đừng thua cuộc ta con cháu Rồng Tiên
Với Tinh Thần Ziên Hồng sát Hồ Cáo …

Cao Trí Dũng

No comments: