Saturday, August 9, 2008

GIÓ NHÂN QUYỀN THỔI VỀ

GIÓ NHÂN QUYỀN THỔI VỀ

Hương vị ngọt từ môi hôn thẩm thấu
Giờ ngồi buồn nuối tiếc cũng đã qua
Riêng thương Anh Tình Em không nhạt nhòa
Em dành riêng cho mình Anh…hiến tặng

Em trằn trọc thương Quê Hương thức trắng
Chiếc áo dài Anh tặng màu hoa sim
Mặc ngày ấy cất giữ còn mới tinh
Treo tủ áo bọc nylon dể thấy

Chờ ngày về của Anh Em sẽ mặc
Để mình Anh dấu yêu thưởng thức nhìn
Mình Anh thương mong đợi ta say tình
Một ngày về sớm hơn trong Hạnh phúc

Chờ hôm đó Anh trong đoàn Cứu Quốc
Anh trở về dẹp đi bọn Chính chuyên
Ngày Anh đi hứa với Em lời nguyền
Sẽ về lại giành Quê Hương Dân Chủ

Em vẫn cầu Ngày về mây vần vũ
Trời nổi gió , biển động dậy sống gầm
Ngày Dân Ta cả Đất Nước ầm ầm
Toàn Dân Việt tràn XUỐNG ĐƯỜNG VÙNG DẬY

Dẹp dẹp đi lũ bạo tàn khát máu
Bọn Đảng trị chuyên ăn cướp Đất Nhà
Chúng tham ô đục khoét khổ Dân Ta
Suốt ngày đêm bọn Công an trấn áp

Hỡi mây đen Biển Đông nổi bảo táp
Quét sạch đi lũ gian ác vô thần
Rừng Cờ Vàng phất phới khắp Non sông
Gió Nhân Quyền thổi về khí Dân Chủ

Ngày đó đến mình hàn huyên tâm sự
Tình chúng mình thành phu phụ nghe Anh
Vui làm sao Đám cưới Quê Hương dành
Đời Tranh đấu vui nhất GIÀNH LẠI NƯỚC..!…

Cao Trí Dũng

No comments: