Monday, August 25, 2008

NHỚ VỚI THƯƠNG

NHỚ VỚI THƯƠNG

Sao hôm nay ta cảm kích vui thú
Khi nhớ lại buổi đầu mình biết yêu
Nàng mời tôi đến nhà một buổi chiều
Tối hôm ấy Trăng vàng soi trên bến

Chiều hôm ấy lâu lắm rồi còn nhớ
Hai đứa mình bách bộ đi dưới Trăng
Vui tận hưởng miên man ánh Chị Hằng
Ngồi bờ cỏ bên bờ sông ấm cúng

Hai đứa mình đan tay sao nồng thắm
Ta ngồi cạnh bên nhau trên bến sông
Dưới ánh trăng vàng soi thấu đáy lòng
Vui tỉ tê chuyện yêu đương tha thiết

Buổi trò chuyện sao yêu thương da diết
Vui bên nhau trong hương tình ngất ngây
Thấy ấm cúng ta cảm kích vui say
Em dìu Anh vào yêu thương thề thốt

Buổi ngày đầu gặp nhau Anh đường đột
Chả biết nói những gì nghĩa yêu thương
Nhưng con tim tự do như đã lường
Duyên bọn mình hương say dâng nồng độ

Giờ nhớ lại chiều hẹn hò tri ngộ
Đến ngày nào được cảm giác như xưa
Của cái thời ngà ngọc vui đón đưa
Duyên Tình ta còn đâu nữa nối tiếc

Ôi Tình yêu tại sao mà da diết
Đến biếng ăn mất ngủ cũng vì yêu
Yêu đến lúc ta thương tổn rất nhiều
Cố quên đi thoảng khi lại thương nhớ

Trả lại đi dù kỷ niệm dang dở
Em với Anh ai buồn khổ hơn ai
Nhớ xưa kia sao hai ta ngọt lời
Ước yêu thương …hàn gắn mọi đổ vở …

Cao Trí Dũng
__________________

No comments: