Sunday, May 18, 2008

NIỀM VUI VỌNG KHẮP

NIỀM VUI VỌNG KHẮP
( Cursillo )

Nhớ ngày vui trọn Niềm Tin Xuống Núi
Nguyện với mình hứa cùng Thầy hăng say
Từ ngày đó lòng tâm nguyện mỗi ngày
Cho hồn mình vui say đời Rao giảng

Anh chẳng sợ Tâm hồn mình hóa đá
Mà sợ mình thiếu Ơn Chúa hộ trì
Đời dâng hiến biết đâu ta si mê
Dầu trắc trở Ngày Thứ Tư vững tiến

Những ngày vui Ánh Bình minh xuất hiện
Ta ước mình Đời Tiến Đức leo non
Cho Lời Chúa soi dọi ấm trong hồn
Cho Tim ta bừng lên Niềm Tin mới

Ước mơ này mãi trong tâm tồn tại
Sống kiên trì Rao Niềm vui cho đời
Cho Con tim chan hòa yêu thương người
Giửa lòng đời tràn đầy Lời Hằng sống

Anh vẫn ước để cho lòng thao thức
Sống Niềm vui yêu Phục vụ Rao Lời
Để Thế giới nghe Tin nhận theo Người
Cho Vũ Trụ trào dâng Nguồn Ơn Thánh

Ngày Vui ấy cầu Bình Minh chiếu sáng
Cho Hòa Bình ngự trị khắp mọi nơi
Cho Niềm vui yêu thương thấm vào đời
Để Lời Thầy vang vọng khắp Thế giới


Cao Trí Dũng

No comments: