Monday, May 19, 2008

CẢM NGHIỆM

CẢM NGHIỆM

Bạn biết không , đêm rồi mình mất ngủ
Nhớ đến Bạn ,và hai Chị Nhóm mình
Nhóm Tiền Hô,Thánh Gioan Tẩy Giả
Nhớ Ngài xưa “ Tiếng Vang Trong Sa Mạc”

Ngài la lớn cho mọi người biết Chúa
Ấy Tiếng La nơi Sa Mạc Vọng vang :
“Hãy mau mau sớm Trở về Sám Hối”
Vì Nước Chúa đang đến với Chúng Dân

Điều quan trọng Dũng cảm nghiệm được rằng
Ngoài Hai điều : Học Đạo và Sùng Đạo
Tích Cực hơn HÀNH ĐẠO RAO NIỀM VUI
Bằng việc làm CỤ THỂ với Xung Quanh

Và Đèn Sáng không để sâu đáy thùng
Mà để cao cho mọi người xem thấy
Việc mình làm với bè Bạn xung quanh
Họ nhận Chúa ngự trị nơi người mình

Tích cực như Gioang Bao-ti-xi-ta
Hãy la lớn la to cho Thiên Hạ
Sám Hối mau ,Quyết Trở về Ăn Năn
Vì Nước Chúa, được tiên báo đến gần

Kìa Sóng Thần Nước cuốn trôi đi hết
Những ba Nước ở Đông Nam Á Châu
Qua Bảo Tố nhận chìm Louisana
Làm tiêu tùng nhà cửa,xe và người

Rồi Động Đất Pakistan tuần qua
Làm chết mất trên bảy chục ngàn người
Và đổ sấp hết lâu đài, nhà cửa Ai Qua Mặt được Sức Mạnh Đất Trời

Bọn chúng mình luôn sẳn sang đớn Chúa
Luôn” Rao Truyền Niềm Vui” đến mọi người
Không chỉ Lời ,nhưng” Thực Hành” là qúy
Hãy ra đi: Hoa Trái Thu Hoạch Vê`..!..?

Cao Trí Dũng

No comments: