Tuesday, September 10, 2013

MUỐN GẶP ANH LẦN CUỐI


   MUỐN  GẶP ANH  LẦN  CUỐI 

Muốn gặp anh dù chỉ một lần cuối
Bao nhiêu năm xa cách...nhớ một đêm
Chỉ một lần đôi mình ngồi bên thềm
Nhưng luyến thương còn trong tim em mãi 

Cần có anh trong đêm khỏi sợ hãi
Anh đọc Thơ em nghe vui trong hồn
Nhớ năm xưa ngủ lại nhà em luôn
Nhưng em biết đêm ấy anh thức trắng 

Em muốn anh nhìn em cười trong nắng
Mắt long lanh bên vành nón nghiêng nghiêng
Anh bảo nhỏ h̀ình như em thôi miên
Nhớ khi xưa anh có lần nói thế 

Ước còn anh bên em nhìn trăng nhé
Như có lần trên bến chổ hẹn xưa
Ngồi bên nhau đan tay dưới bóng dừa
Gió hây hây trên đường về thật mát 

Cần anh bên hai ta cùng hóng mát
Khi Chị Hằng đang soi bóng trong đêm
Mình bên nhau ngồi tâm sự êm đềm
Duyên tình mình gởi Chị Hằng giử đấy 

Em cần anh ngồi hứng mát nghe thấy
Bên kia sông  ai thổi sáo đâu đây
Nghe xôn xao thổn thức lòng vơi đầy
Nhớ đến anh em luyến tiếc mãi đó 

Em lại nhớ ngồi trên thềm trướcngõ
Nơi hai mình vui tảm sự đang đêm
Làm sao ta có được sự êm đềm
Một lần mình ước mong dù lần cuối...
 
                  Cao Trí Dũng

No comments: