Sunday, November 18, 2012

ƯỚC MƠ YÊU

            ƯỚC  MƠ  YÊU

Say yêu Cha bằng mối tình nồng nhiệt
Tôn thờ Ngài tha thiết sâu trong tim
Khi tôi chết tim ngừng lại im lìm
Tôi vẫn yêu dù máu không còn chảy

Về Nước Trời cùng Thần Thánh múa nhãy
Tôi hân hoan chúc tụng Chúa muôn đời
Ôi hạnh phúc hưởng nhan Chúa Ba Ngôi
Nơi Cao thiêng chốn Vĩnh hằng bất diệt

Tình Thơ say khơi động niềm tha thiết
Ta với ta với con tim biết yêu
Một con Tim trót yêu mến thật nhiều
Đấng Chí tôn ! và anh em đồng loại

Có trong tôi một buồng phổi khoan khoái
Tôi hít thở… hết không khí yêu thương
Của bầu Trời trong sáng Chúa chỉ đường
Ngài chỉ lối hướng tôi về Chân lý

Tiếp chân Ngài dỏi bước đi thật kỹ
Có thế nào thương cho tôi về không
Con cầu Người trong nổi nhớ niềm mong
Với con tim khắc khoải trong khao khát

Chúa Ngài ơi ! con vấn vương ngơ ngác
Chúa cho con cả một trời ước mơ
Con vui sống với kỳ vọng mong chờ
Về vui hưởng Mùa Xuân trên Nước Chúa

Hỡi Người ơi ! Đấng con yêu muôn thủa
Với con tim chẳng gợn chút mây mờ
Chỉ có yêu lòng tha thiết ước mơ
Về theo Cha trên cỏi Phúc vĩnh cửu

                  Cao Trí Dũng

No comments: