Monday, November 12, 2012

LÀM QUEN DỊP LỄ NOEL

        LÀM  QUEN  DỊP  LỄ  NOEL

Đã biết rằng anh ta người ngoại đạo
Chúng con quen ... vào  dịp Lễ Noel
Cầu mong anh sẽ trở lại cưới em
Để được Chúa xe duyên tình thành đạt

Tạm gác hết cho tình yêu thơm ngát
Thu hút ta hai mình lại với nhau
Đêm lễ Thánh hôm nay em nguyện cầu
Xin dâng Chúa Hài Nhi lời con nguyện

Đã lâu rồi ba sáu năm xoay chuyển
Mình chia xa lúc ấy tuổi còn thơ
Em còn nhớ bọn nhỏ mình đâu ngờ
Vì chinh chiến bỏ lại Quê hương Việt

Giờ ở đâu duyên mình còn tha thiết
Nhiều kỷ niệm thủa xưa mình chưa quên
Nhớ vui chơi  ngày thơ ấu thề nguyền
Chờ khôn lớn Tình mình sẽ tiến tới

Nhưng bất thành đến nay còn nghỉ ngợi
Chuyện tình yêu theo năm tháng dần tan
Những ước mơ em nuôi mộng chưa tàn
Biết ngày nào Quê hương Việt Dân Chủ

Tạ ơn trên lại Mừng Giáng sinh Chúa
Trên Quê hương Đất Nước Việt Tự Do
Vui biết bao mình lại hẹn với hò
Say hương yêu tình mình lại tiếp diễn

Nói thế thôi cho hết vào hết kỷ niệm
Yêu là yêu cho vui thế mà thôi
Hai bên ta có gia đình cả rồi
Để tình yêu vương mang trong mộng tưởng

                    Cao Trí Dũng

No comments: