Thursday, October 27, 2016

TÍN THÁC VÀO LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT

                  TÍN  THÁC  VÀO  LÒNG  CHÚA  THƯƠNG  XÓT

Xin tín thác vào lòng thương xót Chúa
Cả đời mình dù cuộc sống thế nào
Trong thử thách tin yêu Chúa Quyền cao
Và để mặc tùy Thánh Ý chi phối

Học gương Mẹ con yêu mến Giáo Hội
Như Giêsu Chí ái Ngài thương yêu
Hết con cái trong Giáo Hội thật nhiều
Trái Tim Chúa nguồn Ân ái  thương xót

Con Tim ta Chúa chan hòa ngon ngọt
Biến hóa mình nên đồng dạng với Ngài
Hạnh Phúc thay gì sướng hơn em ơi
Nên nghĩa tử dấu yêu trong Tim Chúa

Yêu thương ta Lòng thương xót muôn thủa
Trong bể ái biến hóa ta với người
Còn gì vui thỏa thích lắm em ơi
Ta  sung sướng ngụp lặn trong Tình Chúa

Ngài đổi mới ...Ngài xót thương thánh hóa
Mình hân hoan trong bể ái Tim Người
Hết mọi sự qúi giá gì khắp nơi
Chẳng so sánh được Tình Ngài thắm thiết

Mọi sự thế anh cảm thấy thua thiệt
Chẳng là gì với Tình Chúa bao la
Lòng thương xót Người thương ta mặn mà
Biết lấy gì đền đáp cho cân xứng

Hôm tham dự Đại Hội anh sinh hứng
Thấy Tình Chúa qúa ư là xót thương
Bọn chúng mình hãy nhanh mau lên đường
Nguyện giảng rao Lòng Thương Xót của Chúa

Las Vegas nhân Đại Hội anh hứa
Vui gặp nhau thấy Tình Chúa nhiệm mầu
Sao linh thiêng trong thâm tâm từ lâu
Anh vẫn mong vì qủa đất tròn mãi

Anh vẫn mong cho Tình mình tồn tại
Đề đắp xây mở Tình Chúa giửa đời
Hãy yên vui trong Tim Chúa em ơi
Hãy lên đường giảng rao Lòng Thương Xót...!


                    Cao Trí Dũng

No comments: