Thursday, January 2, 2014

NHỚ MÃI MÙA NOEL


         NHỚ  MÃI  MÙA  NOEL 

Noel nào hai đứa mình đi Lễ
Ta sánh bước bên nhau đến nguyện đường
Lòng nôn nao bên Ấu Chúa yêu thương
Chúa Quyền Uy sao sinh xuống lạnh giá 

Vì Tình yêu hóa thân trông hèn hạ
Sinh hang đá nằm máng lừa tội ghê
Hai đứa mình có chung nhau nguyện thề
Vui chấp nhận sống tinh thần nghèo khó 

Kỳ niệm vui của Giáng sinh năm đó
Mà dư âm hằng ghi tạc lòng mình
Bao năm qua mãi yêu Chúa Cứu tinh
Ngài Sinh xuống để cứu nhân độ thế  

Tôn thờ Chúa Hài Nhi mình đi Lề
Cứ mỗi độ Mùa Noel lại về
Mình bên nhau cùng các con vui ghê
Lòng hân hoan sống tinh thần nghèo kho 

Dạy các con luôn chấp nhận thách đố
Yêu cầu nguyện siêng lao động mỗi ngày
Gương Thánh Gia đời khiêm hạ đẹp thay
Luôn yêu thương sống thể hiện Bác ái 

Cần giúp đở... rộng tay chớ ngần ngại
Có cho đi thì sẽ nhận lại nhiều
Lẽ tất yếu ...ta thể hiện tình yêu
Noi gương Chúa yêu hy sinh cứu khổ 

Thờ lạy Chúa Ngài sinh xuống cứu  độ
Giúp chúng mình giử kỷ niệm giáng sinh
Của năm nào quen nhau chan chứa tình
Yêu thương Chúa Hài Nhi sinh máng cỏ 

Kỷ niệm xưa Mùa Noel năm đó
Mãi sống động ghi tạc sâu trong tim
Mừng đôi ta  sống vui hoài niềm tin
Yêu tinh thần nghèo hèn Con Thiên Chúa ... 

                    Cao Trí Dũng

No comments: