Wednesday, August 28, 2013

KHÔNG LẼ NHỚ NHUNG HOÀI


KHÔNG  LẼ  NHỚ  NHUNG  HOÀI 

Sẽ có lúc không viết về em nữa
Tình Thơ anh nhớ em gần cạn nguồn
Vì chúng mình xa cách ướt lệ tuô
Mỗi lần nhớ ta lại còn lưu luyến 

Nhớ nơi hẹn em mở đầu câu chuyện
Mừng đám cưới mình tổ chức ra sao
Phác họa qua để em nghe thế nào
Từ đêm ấy trên bến hẹn bỏ lại 

Em đường em ,  riêng anh còn tê tái
Dấu chia tay chưa nói được lời yêu
Anh nhớ nhung bao năm đã quá nhiều
Giờ đến lúc ý Thơ tình sắp cạn 

Mọi sự thế trên đời đều có hạn
Mình không muốn lòng nhung nhớ dài lâu
Nhiều Tình Thơ viết về em muộn sầu
Hoài ước mong ngày gặp lại không được 

Giờ mãi đâu buồn bất hạnh hay phước
Ta vẫn mong cho em được yên bình
Chờ Quê hương có được ngày Quang vinh
Mình trở lại thăm nơi hẹn thủa ấy 

Ước mau đến anh mãi mong lắm đấy
Có một ngày mình hội ngộ vui thay
Dẫu cho rằng có khác đi tháng ngày
Đến thăm nơi hò hẹn ôn ngày củ 

Mình xa nhau chưa lời yêu nhắn nhũ
Xa Quê hương ai cũng muốn về thăm
Để có dịp ôn cố chuyện trăng rằm
Mình thanh thõa ôn kỷ niệm xưa ấy… 

                Cao Trí Dũng

No comments: