Tuesday, July 1, 2008

TRÔNG CHỜ EM YÊU

TRÔNG CHỜ EM YÊU

Biết ngày nào đây Em trở lại
Dựng Cờ Trưng Triệu Quê hương mình
Chữ Phục hưng sao mãi xa xăm
Bao lâu nữa ta mới thể hiện

Gởi về Anh niềm thương nổi nhớ
Từ bên này lòng dạ sầu thương
Mãi mong mãi nhớ lắm Quê hương
Thương Anh , Dân tình mình đây đó

-Quê hương mình nhớ Em thủa ấy
Đôi mắt huyền long lánh Anh thương
Miệng cười xinh thu hút vấn vương
Khiến nhiều lần Anh say nổi nhớ

-Anh ơi giờ Anh đâu bên nớ
Quê hương mình Anh vẫn còn không
Thời gian dài Em mãi chờ mong
Có ngày vui Tự do – Dân chủ

Nhớ không Em ngây thơ ngày ấy
Mất hết rồi ngọc ngà thủa xưa
Tóc đổi màu còn gì mà ưa
Có còn chăng Tình nghĩa gặp lại ..!

Không đâu Em Tình xưa còn mãi
Dầu gian khổ anh vẫn không quên
Người Em gái đã từng thề nguyền
Em với Anh mình nên Duyên thắm ..!…

Lời thề xưa vẫn còn nồng ấm
Dẫu thời gian thương tổn ít nhiều
Chờ ngày về Đoàn tụ Em yêu
Hãy nguyện cầu… kiên trì tranh đấu

Ngày về ta dựng lại cờ
Kiên tâm Anh mãi trông chờ Em ơi !

Cao Trí Dũng

No comments: