Sunday, July 27, 2008

TÌNH VẤN VƯƠNG

TÌNH VẤN VƯƠNG

Nhớ Em lắm ở đâu đất Hãi Ngoại
Anh thấy vui mỗi khi nghỉ về Em
Vấn vương hoài nhủ mình thôi hãy quên
Nhưng miên man hồn ôm hoài thương nhớ

Như đêm hẹn nằm nhà Em trăn trở
Khắc khoải lòng nghe tiếng Em trở mình
Sao nghe thương cả đêm cố nằm im
Nghe con tim mặc sức tự do đập

Anh lúc này nhớ Em nghe trống trải
Đất Huế đô mây vần vũ Quê hương
Anh vẫn mong gặp lại người Anh mến
Đã một thời ta mặn mà yêu thương

Biết Em muốn nếu tình mình tha thiết
Ước thầm mong bên nhau chung hành trình
Nhưng Tình ta duyên số cũng không thành
Đành chia xa cuộc đời sao nghiệt ngã

Thế mà mình tối hôm đó vội vả
Ngồi tâm sự hứa mình sẽ yêu nhau
Chung thuyền Tình cho mãi đến mai sau
Cố chung sức dựng xây đẹp mái ấm

Ước mỗi ngày Tình ta thêm nồng thắm
Nhưng đâu ngờ lại có ngày chia xa
Vì Quê hương nổi khói súng bạo tàn
Làm hai ta theo giòng người ly tán

Mình không sao tránh khỏi chung hoàn cảnh
Theo Đơn vị Anh rút dần về Nam
Còn riêng Em cùng gia đình chạy loạn
Duyên số sao ! luyến nhớ cả một đời …!

Cao Trí Dũng
__________________

No comments: