Monday, July 14, 2008

GIÁNG SINH ANH VỀ

GIÁNG SINH ANH VỀ


Đêm nay Ngôi Hai Chúa giáng trần
Nhà mình lạc lỏng vắng bóng Anh
Từ xa vọng về tiếng súng nổ
Lo lắng biên thùy nhớ thương Anh

Sáng nay Chúa Nhật bâng khuâng nhớ
Tiếng chân ai đó có phải Anh
Mi Em lệ chảy đến vui mừng
Chúng mình ca vui mừng hội ngộ

Ngay xưa môi hôn ta kề má
Giờ đây Mừng Anh tiếng ca lừng
Hoan vui hội ngộ đàn ca múa
Noel Đêm Thánh tiếng hát mừng

Chuẩn bị đi Anh mình đi Lễ
Noel đêm nay vui bên Anh
Các con tươi vui mừng Cha chúng
Có mặt đêm nay Lễ Giáng sinh

Em Anh con cái của chúng mình
Đến qùi Hang đá Chúa Cứu Tinh
Tôn thờ Giê-su Đấng Cứu độ
Nghèo hèn giá lạnh Chúa Giáng Sinh

Giáng sinh năm nay thật hữu tình
Ta vui Tiệc mừng Chúa Giáng sinh
Anh về yên bình cùng gia quyến
Mừng vui Anh Em với con mình

Cao Trí Dũng

No comments: