Friday, October 3, 2014

CÒN MẤT TÌNH YÊU

Tình sống chết giửa Mùa Thu lá rụng
Có nghĩa rằng duyên tình mình còn nguyên
Còn hay không tùy con tim thẻ̀ nguyẻ̀n
Mặc Tình yêu, để nó vào kỷ niệm

Em trông kìa hoàng hôn đang dần đến
Anh nhung nhớ bao buồn vui ngày nào
Khỏng lẽ nó là ảo ảnh cả sao
Tình chết sống giửa hoàng hôn lộng lẫy

Duyên tình ư , từ xa xưa đã thấy
Mọi cây đời trơ cành đều mỏng manh
Ta xa nhau trên con đường độc hành
Cứ cho rằng Duyẻn Tình có định mệnh

Em hởi em , ta đi vào lơ đểnh
Mãi vòng vo ...lẩn quả̉n khỏng lỏ́i ra
Tình ngảy thơ trắng trong quá thế mà
Mong đời mình ta xây lại mộng ước

Nhớ thủa nào ta ngây thơ ngày trước
Mình say sưa bả́t chả́p dưới trời mưa
Vẻ̀ đẻ́n nhà trong đẻm vả̃n còn giờ
Vui say tiẻ́p mình bẻn nhau tình tự

Mặc lá Thu cứ rơi không tư lự
Tải lên mảy biẻ́t bao điẻ̀u mộng mơ
Quàng tay nhau tiển em vẻ̀ dưới mưa
Càng về đêm hương tình càng nồng thắm

Mình khỏng muỏ́n duyên tình phải ảm đạm
Con đường tình hoang lạnh nhưng say sưa
Sao bọn mình thường thích đi dưới mưa
Rỏ̀i sau đó dư ảm thả́y ả́m áp

Trong phòng nhỏ lung linh ánh bạch lạp
Đêm mộ̣ng mơ con tim yêu vả́n vương
Rồi mãi nhớ kỷ niẹ̉m vui trẻn đường
Giờ nơi đảy viẻ̃n xứ ta lưu luyẻ́n

Ước ngày nào hai chúng mình thỏa nguyện
Gặp lại nhau trên Đất Mẹ Quê hương
Vui biết bao qua năm tháng kiên cường
Ta đấu tranh kiên trung vì Tổ Quổc

Gì hạnh phúc cho cả một Dân tộc
Gặp lại nhau vui tay bắt mặt mừng
Giửa sắc hoa tràn hương thắm ngày Xuản
Xuản Tự Do –Vui Quẻ Hương Dản Chủ ...

                   Cao Trí Dũng

No comments: