Friday, December 18, 2015

TÂM TÌNH HIẾN DÂNG


        TÂM  TÌNH  HIẾN  DÂNG

         - Kính tặng các Nam Nữ Tu Sĩ nhân ngày Khấn Hứa -

Ngài sưởi ấm tim tôi
Tôi lưu luyến Chúa rồi
Hồn tôi say cảm nghiệm
Tôi say mến Ngài ôi

Nhớ ngày này năm rồi
Khấn hứa với Chúa tôi
Theo cuộc đời : nghèo khó
Sống khiết tịnh - vâng lời

Ơn Thánh đức từ Trời
Luôn tuôn xuống lòng tôi
Khiến cho  hồn nồng thắm
Tôi  lở  yêu Chúa  rồi

Chúa hướng dẫn bước tôi
Tôi nguyện theo chân Ngài
Tiếp trọn đời khấn hứa
Trong Nhà Chúa Ngài ơi

Ánh mắt Chúa  nhìn tôi
Tim yêu rộ nở rồi
Tôi quyết tâm theo Chúa
Hiến dâng Ngài đời tôi

Chúa  nắm  lấy  tay  tôi
Cùng  anh  em  ca  hát
Tiến  sâu  vào  sa  mạc
Bên  cạnh  Chúa  yêu  ôi

Tim  tôi  lửa  bốc  rồi
Đường dâng hiến sướng ơi
Con  Tim  yêu  lửa  cháy
Nguyện theo Chúa trọn đời

Ở  trong Nhà Chúa phúc thay
Muôn đời chúc tụng đêm ngày vinh Danh

                                                       Hướng  Thiện

No comments: