Wednesday, December 16, 2015

LUYẾ́N NHỚ NOEL VIỆT NAM


                 LUYẾ́N  NHỚ  NOEL  VIỆT  NAM

Noel về nhớ nhung bao kỷ niệm
Đêm Lễ Thánh với biết bao niềm vui
Lòng nhung nhớ  Quê hương mình ngậm ngùi
Gìáng sinh đến khiến lòng càng buồn nhớ

Quê hương mình Giáng sinh đẹp rực rỡ
Lắm đèn nến lung linh sáng trước nhà
Đèn sao , đền ú , đèn kéo quân quanh ta
Với đèn điện lắm màu sắc đẹp tuyệt

Nhớ Noel bên nhau chung tâm huyết
Mình nguyện cầu tha thiết Chúa Hài Nhi 
Nhờ qua Mẹ ta khấn xin điều gì...
Cho ” Tình duyên của hai ta bền vững”

Cứ mỗi Mùa Noel sinh cảm hứng
Em thấy chăng Chúa khiêm nhu hạ mình
Ngài quyền uy lại là Đấng Cứu tinh
Thương yêu ta mặc xác phàm người thế

Em yêu ơi ! Chúa  yêu ta đáo để
Ngài sinh xuống mang thân phận Hài nhi
Một Em bé nghèo hèn chẳng là gì
Sinh đêm đông lạnh giá không khăn áo

Chính qua Ngài vạn vật được sáng tạo
Nhưng Con Chúa khiêm hạ mang phận người
Ngài nhập thể , phục vụ ta mà thôi
Và rao truyền Tin Mừng cho nhân loại

Là con người bao lần tự hủy hoại
Ơn Cứu độ của con Chúa Ngôi Hai
Hãy uốn thẳng  đường quanh co đón Ngài
Và san phẳng những hố sâu cách biệt

Qùi bên nhau trước hang đá tha thiết
Nhìn Con Chúa với hình hài Bé thơ
Em với anh mi nhòa lệ  kính thờ
Đấng Ngôi Hai Ngài giáng thế cứu chuộc

Nguyện cùng Chúa hai mình không bỏ cuộc
Ta bên nhau Lời Chúa quyết Rao truyền
Với nguyện ước Sứ mệnh ta giử nguyên
Đi...  ta  đi  Truyền  Rao  Ơn  Cứu  độ !

                  Hướng  Thiện


No comments: