Monday, December 14, 2015

MÙA GIÁNG SINH NĂM ẤY


              MÙA  GIÁNG  SINH  NĂM  ẤY

Nhớ năm ấy ngay đêm Giáng Sinh đến
Chợt gặp em trên đường đi Lề đêm
Mình làm quen Tình chớm nở êm đềm
Rồi từ đó hai đứa mình lưu luyến

Ngay đêm ấy duyên tình thành câu chuyện
Con đường tình rộ nở nhân Giáng sinh
Khi đã yêu duyên nợ mình sinh tình
Ôi Tình yêu đôi lứa sao đẹp thế

Lên hương nhằm đêm Giáng sinh đại Lễ
Duyên Tình mình kết tinh vui qúa thôi
Chúa Trời cao Ngài chứng kiến ta rồi
Ôi hạnh phúc Tình mình nên âu yếm

Và cứ thế hằng năm mình kỷ niệm
Lễ đêm về tổ chức Tiệc Giáng sinh
Mừng Con Chúa sinh xuống xe duyên tình
Ngài yêu ta , và yêu thương nhân thế

Trước Máng cỏ nguyện cầu xin Thượng Đế
Cho  Tình mình giửa hai đứa bền lâu
Nhìn ánh mắt Chúa Hài Nhi nhiệm mầu
Trông trìu mến như ghi nhận lời nguyện

Từ ngày đó  tình mình mãi lưu luyến
Xa lại nhớ chúng mình muốn gần nhau
Mỗi hằng tối ta say yêu nguyện cầu
Kinh Mân Côi sùng mến dâng kính Mẹ

Mùa Noel  say yêu dâng lên Mẹ
Trót hồn xác và Tình yêu chúng ta
Nhờ Mẹ giúp dâng Tình ta mặn mà
Lên Con Chúa , Đấng Hài Nhi sinh hạ

Gương Thánh Gia Giê-su -Mẹ -Thánh cả
Gia đình mình nguyện kinh tối mỗi ngày
Dâng lên Cha , Thánh Gia Thất đẹp thay
Sônǵ theo Lời , thể hiện đời Thánh hóa

Mừng Con Chúa Giáng thế cứu thiên hạ
Nguyện cầu Ngài xuống An bình yêu thương
Yêu Thiện Mỹ... hướng tâm về Thiên Đường
Van xin Chúa cho Hòa bình trần thế...

                                                             Hướng Thiện

No comments: