Sunday, December 21, 2014

THẦY GỌI LÊN NÚI THÁNH


                          THẦY  GỌI  LÊN  NÚI  THÁNH

                                  ( Phong Trào Cursillo )


Tuyệt vời nhất được mời lên núi Thánh
“Đi Tỉnh huấn” Thầy Chí Thánh gọi ta
Ngài mời gọi tất cả về một nhà
Đích danh mình Chúa gọi mời thực sự 

Hằng trăm ngàn trong miền mình cư trú
Chúa lưu ý chỉ gọi vài người thôi
Trong số đó có được bạn cùng tôi
Khóa ba ngày hạnh phúc tuyệt vời qúa 

Chúa gọi ta Tình Ngài thương khôn tả
“Gặp được Chúa” lòng hạnh phúc biết bao
Ta  nôn nao lòng cảm kích dường nào
Được đón tiếp do anh em Trợ Tá  

Họ chào đón bầng  nụ cười vui lạ
Nở hoa môi trông diệu kỳ tươi vui
Ôi đẹp qúa Tình huynh đệ bùi ngùi
“Gặp bạn bè” nồng thắm qúa bạn nhé 

Làm chính tôi không cầm được giọt lệ    
Cám kích gì lại ấm cúng  nhiệm mầu
Vì yêu thương bởi Tình Thầy thâm sâu
Ôi qúi hóa được Thánh Linh đánh gục 

Và cứ thế Chúa Thánh hóa tiếp tục
Ta than khóc tự hối... hết tâm tình
Say trò chuyện với Thiên Chúa cực linh
Ngài nguồn yêu hiện diện trong Thảnh thể 

Mỗi người tự phát than khóc kể lể
Tội lổi mình phạm đến Thầy bấy lâu
Trước Tình Cha qúa yêu thương nhiệm mầu
Chẳng đền tạ...còn gây thêm tội lổi 

Thưa với Cha cùng Thầy nguyện tự hối
Nhận chân được cái thân phận tồi tàn
Làm cho Chúa phải bao phen gian nan
Chính hôm nay nhận mình” Tên tội phạm” 

Hỡi anh chị em Thầy ngự Nhà Tạm
Ta biết rỏ Ngài qúa ư cô đơn
Hãy lui tới viếng thăm Chúa nhiều hơn
Để yên ủi…cảm tạ  Thầy Chí Thánh ! 

                 Hướng  Thiện

No comments: