Saturday, January 26, 2013

TÌNH CHÚA CAO VỜI

TÌNH  CHÚA  CAO  VỜI

Cuộc Tình mình được Chúa thương nhiều lắm
Nhờ Tình Ngài luôn ưu ái đở nâng
Ta sung sướng mình hạnh phúc vô ngần
Vì ánh mắt yêu thương Ngài thương đoái

Có được vậy mình song hành chung lối
Luôn hiệp nhất trong tình Chúa một lòng
Nhờ Niềm Tin Ngài ban cho nhưng không
Dễ mấy ai được yêu thương đến thế

Theo đường Chúa Ngài săn sóc o bế
Bao gian nguy ta vượt qua trong đời
Ôi Tình Chúa yêu chúng con bao ngơi
Biết lấy gì để đáp đền Ngài được

Như Đức Mẹ người Phụ nữ có phước
Được Cha thương Ngài tuyển chọn từ lâu
Cùng Giuse người Bạn đời nhiệm mầu
Cả một đời say Cầu nguyện – Lao động

Đời của Mẹ , Thánh Giuse vui sống
Theo Thánh ý suốt hành trình cuộc đời
Bên Giêsu người Con yêu ai ơi !
Cả Ba Đấng sống vuông tròn sứ mạng

Con lạy Chúa dâng mình tư tảng sáng
Từng giờ phút hướng lên Chúa Ba Ngôi
Nguyện Thánh ý mỗi tối Cầu Nguyện rồi
Cứ Thánh Gia cố noi gương bắt chước

Niềm Tin Chúa  đời lữ hành… đại phước
Ta vui sống yêu thương đồng loại mình
Nhất mến yêu Thiên Chúa Cha cực linh
Với kỳ vọng hưởng Nhan Chúa bất diệt …!

Gương Ba Đấng mình một lòng tha thiết
Sống theo Lời và thực hành đều chi…
Ngày lại ngày Cầu nguyện , làm những gì
Vì Danh Cha ! Cầu Nước Ngài rộng mở  !

                   Cao Trí Dũng

No comments: