Thursday, July 27, 2017

MÌNH MÁU THÁNH

                       MÌNH  MÁU  THÁNH

Sau Truyền Phép... rượu bánh nên Mình Máu
Mình Máu Chúa luôn hiện diện bên ta
Nhờ Tình Yêu Thánh Thề , ôi mặn mà
Muốn ở lại qua Tiệc Ly biệt đãi

Khi yêu nhau người ta muốn gần gủi
Ở nơi đâu , lúc nào cũng vậy thôi
Phép Thánh Thể con say sưa lắm rồi
Ước đón Chúa vào lòng ta luôn mái

Không Tình yêu nào phải xa nhau mãi
Khi đã yêu Con Tim chia làm hai
Nữa yêu đương nữa kia sống vì Ngài
Chúa Kitô Tình yêu Ngài cũng vậy

Trong mơ ước Tình yêu Chúa ta thấy
Con Tim Chúa  đóng ấn hình ảnh ta
Ta mến Chúa hơn hết rất mặn mà
Mọi danh vọng ,tiền tài chẳng sánh kịp

Ngôn ngữ yêu  làm mọi người cảm kích
Yêu được yêu  khó diễn tả dường nào
T̀ình yêu ,qùa tặng vô giá làm sao
Chi bằng chết vì người mình yêu mến

Vì yêu ta... chết treo mình dâng tiến
Trên Thánh giá Ngài hiến thân vì yêu
Mình Thánh Chúa Ôi nhiệm mầu bao nhiêu
Qua Thánh Thể Ngài ở lại mãi mãi

Phép Thánh Thể Chúa Thiên thu vạn đại
Ngài ở lại luôn mãi với thế nhân
Chúa hiện diện bên ta qúa là gần
Món Qùa qúi yêu thương Ngài hiến tặng

Thờ lạy Chúa hạnh phúc trong câm lặng
Bên Nhà Chầu ta tỉ tê cùng Ngài
Ôi nồng mến Tình Chúa không hề phai
Càng kính tôn...Tình yêu càng nồng thắm

Ôi mê say bên lòng Chúa sâu thẳm
Ta bên Chúa , Ngài muốn ở gần ta
Qua Thánh Thể Ngài yêu ta lắm mà
Hãy ở lại bên lòng Chúa luôn mãi ...

              Hướng Thiện CTD

No comments: