Tuesday, July 11, 2017

MÌNH CHIA TAY EM NHÉ

            MÌNH  CHIA  TAY  EM  NHÉ

Thôi buông tay ...mình chia xa em nhé
Anh trờ về đơn vị vướng cô liêu
Mình tiếc nuối lòng chôn dấu nổi niềm
Bên binh sĩ nhưng cô đơn vắng bóng

Thôi rồi thôi...sao hồn anh lắng động
Vui đan tay bên nhau câu chuyện vui
Nhưng bây giờ trên đường vè bùi ngùi
Lời yêu thương ngọt ngào trên môi thắm

Chiều đêm về câu chuyện tình yên ấm
Môi kề môi  nghe tiếng ngọt trong tim
Vương trong gió sao câu chuyện tràn tình
Chuyện tình đầu mong một ngày triển nỡ

Duyên tình mình hương thơm tho tan vở
Hợp ý trời mọi chuyện sẽ êm xuôi
Thế thì thôi duyên tình đã lở rồi
Trả lại em tròn tuổi  người trinh nữ

Thôi thì đành  mình gặp lành hay dử
Cứ mang về  cho trọn cả con tim
Lở sau này tận mãi đâu đi tìm
Duyên tình củ cơ hội may triển nở

Giờ thì sao ...em tận đâu bên nớ
Mà tim anh còn nung nấu trong lòng
Tìm đâu ra như An cựu bờ sông
Cho duyên tình chúng mình say hội ngộ

Biết làm sao khơi lại duyên tình củ
Để hai ta ôn cố hương tình đầu
Thật kỳ lạ đẹp qúa tính nhiệm mầu
Âu duyên số mình chia xa em nhé...

Mong một ngày duyên tình xưa mau lẹ
Giửa hai ta được dịp vui  bên nhau
Mình tha hồ khơi lại chuyện ban đầu
Cho thỏa thuê sau bao năm xa vắng

                                                  Cao Trí Dũng    

No comments: