Thursday, November 20, 2014

NHỚ BUỔI HẸN XƯA


NHỚ  B      NHỚ  BUỔI  HẸN  XƯA

 

Không quên được buổi đầu hẹn anh đến
Thấy em nằm như bị cảm phải không
Ngày hôm đó nắng chiều tỏa vào phòng
Anh nhẹ tay lên trán em hơi nóng  

Không ngờ rằng em gái anh sinh động
Chổi dậy ngay làm cơm chiều mình ăn
Hai con cua , mấy quả trứng , tỏi hành
Quên sao được bóng hình em ngày ấy 

Một thoáng hương xưa anh lại nhớ thấy
Ngôi nhà nhỏ xinh xinh em đã thuê
Bửa cơm chiều làm anh ấn tượng ghê
Cua bẻ đôi ,nhản bỏ tay em bốc 

Như vợ chồng son bửa cơm hạnh phúc
Mình đối diện cười nói ...ăn thật ngon
Bửa cơm hai mình trứng thơm, cua giòn
Đơn giản thế  mà bửa cơm ngon tuyệt 

Đan tơ trời  ánh trăng khuê  đầy khuyết
Mình sánh bước xuống ngồi cạnh bờ sông
Tay trong tay sướng vui thật thỏa  lòng
Tràn yêu thương ngút ngàn  đep kỷ niệm 

Bến An cựu  nơi hẹn hỏ huyền nhiệm
Gặp nhau đây lòng mình rộ nở hoa
Hồn trinh trắng thanh thóa dạ chan hòa
Thoát hương yêu đẹp trăng khuê hò hẹn 

Ước một ngày ta hội ngộ trên bến
Ngồi bên nhau chính nơi hẹn thủa xưa
Dưới  ánh trăng ta ngồi dưới tàn dừa
Đẹp kiều diễm trên bến xưa kỷ niệm
 

                  Cao Trí  Dũng

 

No comments: