Wednesday, April 23, 2008

HUẾ VỚI TÔI

Hương vị của Huế trời mơ
Nên duyên nón lá bài thơ môi cười
Sông Hương, Núi Ngự Huế mời
Một năm lui tới đến vài lần cơ.

Ước mong thành đạt duyên tơ
Cưới cô gái Huế làm thơ hương tình
Gió vờn bay mãi tóc tiên
Tay cầm viền nón nghiêng nghiêng mặn mà.

Anh vui đôi mắt ngọc ngà
Gặp em, anh bị hôn mê ngay liền
Mỗi ngày qua lại Trường Tiền
Gió hây hây thổi Hương tình đẹp xinh.

Sông Hương, Núi Ngự quê mình
Anh đi mô mãi cuộc Tình bỏ quên?
Ai về chơi biển Thuận An
Thăm Đình Dương nổ Phú Vang thuở nào …

Huế mình duyên nợ làm sao
Mỗi lần tới Huế nôn nao lòng mình
Cố Đô lăng tẩm duyên tình
Bao nhiêu nuối tiếc đời mình đã qua

Học sinh thương nhớ ngọc ngà
Những chiều tan học chúng ta song hành
Đón đưa, đưa đón mộng lành
Sân trường Phượng vĩ đẹp tình duyên tơ

Huế thơ, Huế mộng trời mơ
Đi mô vẫn nhớ tuổi thơ học trò
Duyên tình trong trắng thơm tho
Hương giang –Núi Ngự tròn vo mộng lành …

- CTD

No comments: