Saturday, April 19, 2008

ƯỚC TỰ DO DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM

Em chả muốn Dân Việt mình đau khổ
Bao năm rồi nghiệt ngã tội Dân Oan
Em thao thức những đêm dài lo toan
Trong khi đó bên ngoài trời lá đổ …

Em không muốn trời nổi cơn bảo tố
Gây sầu khổ cho Dân tộc Việt Nam
Em không muốn cậy dựa vào ngoại bang
Em chỉ thích mình tự lực Tranh đấu

Anh yêu ơi bao giờ có Dân chủ
Cho Quê hương Dân tộc khỏi đau thương
Cho Việt Nam dẹp bỏ quân bạo phường
Để Dân ta khỏi lo bị trấn áp..!..

Anh yêu ơi sao quan quyền ăn cướp
Anh có hay tụi nó toàn nhũng tham
Thành cơ cấu trên dưới lũ mạt hèn
Chuyên cưởng chiếm đất nhà Dân vô tội

Uớc Đất Mẹ Bình minh mau rọi tới
Mình vứt bỏ nổi khổ bao năm qua
Em vẫn mong cho tình mình mặm mà
Để bên nhau trọn một đời Tranh đấu

Dân kêu than trời đất có nghe thấu…
Giúp Dân mình hết sợ hãi Vùng lên
Mang Dũng khí của cháu chắt Rồng tiên
Tràn Xuống Đường ta giành lại Đất Nước


- CTD

No comments: