Friday, December 22, 2017

NOEL MÙA LỄ THÁNH

                       NOEL  MÙA  LỄ  THÁNH

Nhớ không Em năm nào Mùa Lễ Thánh
Mình gặp nhau trên đường đi Lễ đêm
Ta đan tay bên nhau thật êm đềm
Kỷ niệm này khiến lòng anh nhớ mãi

Giờ nơi đâu phương trời nào hiện tại
Mong Em vui, tươi trẻ như ngày nào
Anh kỳ vọng với lòng dạ ước ao
Mình thu xếp có một ngày hội ngộ

Được không Em  Anh tin mình tốt số
Ngày họp mặt sẽ vui lắm em ơi
Cứ tin Anh mình sống vui trên đời
Nếu mình quyết có chung nhau tâm dạ

Năm này tới Mùa Lễ Thánh kỳ lạ
Lòng của Anh vương vấn lắm về em
Mong ngày nầy lòng dạ ta ấm êm
Anh tin yêu bên em sẽ êm ấm

Vui biết bao câu chuyện củ nồng thắm
Anh tin em cũng cảm kích như anh
Mình sung sướng yêu thương với mộng lành
Như ngày nào thủa xa xưa bên cạnh

Em cứ nghĩ đời lính chiến kiêu hãnh
Với Danh dự , trách nhiệm của bọn anh
Ngay những ngày tôi luyện và thực hành
Luyện với hành vì Tổ Quốc một lượt

Có những lần vượt suối mình ẩm ướt
Lại băng rừng tìm điểm đứng nơi đâu
Đi địa hình băng thẳng mặc nông sâu
Qua thung lủng ,sông ,hào qua bụi rậm

Những chuyện này nói ra cũng lẩm cẩm
Dù là vậy có lần em được nghe
Lúc thăm anh tại quân trường ngày hè
Anh tâm sự câu chuyện vui tập luyện

Mông lung đấy nhưng thật là biểu hiện.
Vui Kỷ niệm Đêm Lễ Thánh Noel

                 Cao Trí Dũng

No comments: