Saturday, December 23, 2017

ĐÊM ĐẠI LỄ GIÁNG SINH

                    ĐÊM  ĐẠI  LỄ   GIÁNG  SINH

Trên đường Phố Đêm Noel Lễ Thánh
Của năm nào thủa ấy nhớ không em
Hai chúng mình bên nhau thật êm đềm
Mình thủ thỉ đan tay thật ấm cúng

Hơi e lệ người đông đúc lúng túng
Vai kề vai lủ lượt đến nguyện đường
Tiếng chuông ngân tháp cao vọng bốn phương
Lòng mọi người nôn nao dạ thanh thỏa                        

Đèn nến sáng muôn màu sắc đẹp quá
Yêu Con Chúa Hài Nhi Người xuống trần
Mang Hòa bình , Thánh Ân cho muôn Dân
Đến Nguyện đường lòng dạ thấy thanh thản

Tâm hồn mình bổng nôn nao vô hạn
Khi mình qùi trước Hang đá đẹp xinh
Thờ lạy Bé Hài Nhi Chúa Cứu tinh
Ngài Giáng sinh nằm máng lừa Hang đá

Trong khung cành màu sắc tuyệt vời qúa
Đôi mắt ta bừng sáng xác lẫn hồn
Ta chiêm niệm Con Thiên Chúa Chí Tôn
Vì yêu ta ,thương nhân loại trần thế

Là Tín hữu , ta con cái Thượng Đế
Ngài xót thương mặc xác phàm vì yêu
Đặc biệt hai chúng mình yêu nhau nhiều
Thương Con Chúa ta yêu nhau thắm thiết

Đêm Lễ Thánh mình sốt sáng nồng nhiệt
Thề yêu nhau ,thương Con Chúa hết tình
Mừng Đêm nay Con Thiên Chúa Giáng sinh
Lòng mình vui Đêm đặc biệt hạnh phúc

Ước Đêm nay trót một đời mọi lúc
Ta hai mình hằng nhớ mãi đêm nay
Lòng hoan hỷ và sướng vui thế này
Ta chiêm niệm Con Thiên Chúa Giáng thế

Mong từ nay ta Thanh niên thế hệ
Yêu đồng loại tất cả con một Cha
Lương hay Giáo chung vòm trời một nhà
Yêu Quê hương, thương Non Sông Nước Việt 

                      Cao Trí Dũng


No comments: