Saturday, October 16, 2010

CA TỤNG TÌNH CHÚA

CA TỤNG TÌNH CHÚA

Nước có nguồn và cây thời có cội
Có ta trên đời bởi do Chúa tình yêu
Ngài xuống ơn và yêu thương ta nhiều
Ngài săn đón giúp Thiên Thần hộ thủ

Tôi là gì , hạt bụi trong hoàn vũ
Đã chịu ơn nhưng thường hay quên ơn
Thế mà Chúa Đấng Quyền năng càn khôn
Hằng lưu tâm tuôn ơn Ngài xuống mãi

Trong quá khứ , tương lai và hiện tại
Ngài yêu tôi đã dày công ủi an
Ơn phúc Ngài thì khôn xiết vô vàn
Nâng đở tôi và thương yêu dìu dắt

Lúc cô liêu hay trong khi thanh bạch
Ngài theo tôi cạnh bên tôi vổ về
Mưa ơn phúc tưới tắm đến phủ phê
Biết lấy gì để cảm tạ Tình Chúa

Con nguyện hứa tạ ơn Chúa muôn thủa
Từ tâm hồn cả thể xác của con
Xin dâng Cha với ý nguyện vuông tròn
Để muôn đời con ca khen chúc tụng

Nhưng lạy Chúa ! thân con đây vụng dại
Chỉ còn cách mến yêu Chúa trọn đời
Con nguyện dâng hết tâm trí khắp nơi
Ước mang gieo Tin mừng khắp Thế giới

Ý nguyện này Chúa giúp con tiến tới
Trong âm thầm con dệt Thơ ca khen
Tình Chúa yêu biết thân con yếu hèn
Nhưng có Chúa muôn đời con hy vọng

Tình yêu Thiên Chúa cao vời
Muôn đời cảm tạ dâng Lời ca khen

Cao Trí Dũng

No comments: