Friday, September 24, 2010

CỜ VÀNG TUNG BAY

CỜ VÀNG TUNG BAY

Lá Cờ Vàng một di sản vô giá
Là Hồn Thiêng của Việt Nam Quê hương
Ôi nhiệm mầu đẹp tượng trưng bốn phương
Mãi từ ngày Hai Bà Trưng khởi nghĩa

Cờ sống động theo chân người tỵ nạn
Nhớ cờ Vàng trên mình Tượng tung bay
Đã phất phới từ hồi đó mỗi ngày
Không thể để nhạt nhòa Cờ Tổ Quốc

Một Việt Nam dưới ngọn cờ Dân tộc
Ta kính cẩn nghiêng mình trước anh linh
Giử Cờ Vàng bao xương máu Dân mình
Đã thấm đậm sâu vào lòng Đất Mẹ

Mẹ Việt Nam giờ không được vui vẽ
Thương con cái Dân Việt phải đau thương
Mẹ rêm mình đớn đau đến khôn lường
Vì Quê nhà con cái Mẹ thảm khóc

Ta hân hoan mừng Cờ Vàng ba sọc
Lần đầu tiên tại Hội chợ tung bay
Giửa Diễn đàn Quốc tế trong ba ngày
Đem Vinh quang cho Việt Nam Dân Chủ

Chào Hoa Kỳ và Năm mươi mốt Nước
Đã tham gia Hội Chợ chung Hoàn cầu
Lá Cờ Vàng bị vắng bóng từ lâu
Nay Vinh quang ở Diễn Đàn Thế giới

Ngọn Cờ Vàng ta trân qúi ca ngợi
Đứng chung cùng cờ Thế giới năm Châu
Còn cờ đỏ sao vàng nhục rút lui
Cờ Vàng sọc Quốc gia mình phất phới ..!

Cao Trí Dũng

No comments: