Tuesday, February 16, 2010

VUI GÌ ĐỂ ĐÓN XUÂN

VUI GÌ ĐỂ ĐÓN XUÂN

Trót cả năm …mới có ba ngày Tết
Thế mà ta cảnh lưu vong mất vui
Xuân Nguyên Đán nhớ nhung Nước bùi ngùi
Ta không về cũng vì bọn giặc đỏ

Không về được buồn Dân mình khốn khổ
Vì còn gì để vui hưởng Xuân tươi
Cuộc sống Dân bị đói khổ khắp nơi
Đã thế còn rước tàu sang…thất nghiệp

Các Tôn giáo bị cản ngăn hủy diệt
Đất , cơ sở bị mượn và cướp luôn
Người tín hữu ảnh tượng bị cáp duồn
Chúng đập phá,hay hạ bệ phạm thánh

Vui sao được một Dân tộc bất hạnh
Thức ăn ngon , rán nuốt cũng khó vào
Vì trẻ nghèo đứng chờ để nhào vô
Hầu nhận chút nước phở còn dư lại

Cảnh hết đâu còn nữa nhiều ngang trái
Đất nước mình còn kêu mời Tàu vô
Qua biên giới cũng chẳng cần visa
Tàu tràn qua chúng dựng thành làng mạc

Đất nước mình chúng tung hoành ngạo mạn
Khai bồxit hay vàng bạc qúi kim
Xây dựng làng lấy vợ người Việt mình
Nạn đồng hóa chắc chắn sẽ hợp pháp

Lãnh đạo gi lệnh Công an hiếp đáp
Kết hợp luôn bọn thanh niên du côn
Nhằm trấn áp đánh đập dân hết hồn
Nhằm chận đứng lòng Dân sẽ Đứng dậy

Ôi Xuân Tết bọn Hán Tàu ta thấy
Chúng tự tung tự tác trên Quê mình
Chờ gì nữa không Vùng dậy cứu tinh
Đuổi Tàu phù ,dẹp giặc cộng bán Nước

Cao Trí Dũng

No comments: