Saturday, February 20, 2010

QUA RỒI TÌNH ĐẦU

QUA RỒI TÌNH ĐẦU

Nếu anh biết em có nơi tìm đến
Mơ gì nữa bến hẹn trong đêm thâu
Thế mà sao mãi vấn vương buổi đầu
Mong có dịp thăm nơi hẹn ngày trước

Ở bên này giờ tuyết phủ màu trắng
Đêm Lề Thánh ánh đèn màu lung linh
Anh êm ấm trong áo âm ân tình
Mà em tặng sáng chia tay năm ấy

Em có hay mơ bóng em bay nhảy
Trên thảm cỏ trên đồng lúa sau làng
Ngày còn bé vui bắt bướm lang thang
Mơ gặp em đêm dạ hôi vui nhảy

Anh mơ em lên xe hoa ngày ấy
Phút lặng nhìn mi ứa lệ buồn dâng
Nhớ đêm xưa vui bên nhau mình từng
Nhưng Duyên nợ ý Trên e chẳng thuận

Trên xe hoa đầu óc em luẩn quẩn
Còn yêu anh mãi nặng nơ tình đầu
Cầu mong Anh thôi kỳ vọng chi nữa
Sớm tìm đường rẻ lối tránh muộn sầu

Đường tình duyên số phận từ mãi đâu
Do ý Trời mà chúng mình chẳng biết
Chia tay Anh chưa có lời giả biệt
Tình yêu mình vấn vương đến bao lâu ..!

Dâng lên Đấng thiêng liêng Em nguyện cầu
Cho Tình mình lảng quên thôi kỳ vọng
Dịp năm nào mừng Giáng sinh đêm thâu
Nguyện Tình mình bền lâu…rồi chẳng được !

Cao Trí Dũng

No comments: