Wednesday, February 10, 2010

BAO NĂM VẪN YÊU EM

BAO NĂM VẪN YÊU EM
(Hạt Tình Hồi Sinh)

Tôi yêu em lúc Em mười lăm tuổi
Gia đình anh ngăn cản có buồn không
Bóng hình em chôn kín mãi trong lòng
Anh khổ đau đành đi xa vạn dặm

Giờ tuổi đời khá già nua buồn lắm
Thương về em mãi một lòng trung trinh
Xa Quê hương xa em gái người tình
Năm tôi năm mươi vẫn yêu nàng trăn trở

Quyết về thăm và cưới nàng luôn chứ
Nhưng gia đình, chòm xóm lời vô ra
Họ ngăn cản buộc lần nữa chia xa
Về Hoa kỳ tấm tức không chịu nổi

Đến giờ này đã sáu mươi lăm tuổi
Quyết lần này về tiến hành cưới nàng
Mặc cản ngăn từ Chính quyền , họ hàng
Tôi rán lo đủ giấy tờ thủ tục

Mặc cách trở đem được nàng sang Mỹ
Ôi tình yêu ! mãnh lực thật vô song
Dẫu gian khổ nhưng giờ đã thỏa lòng
Khi đã yêu… chấp nhận hết tất cả

Ôi tình yêu nồng thắm ! dù gian khổ
Khi đã yêu chẳng chấp chi nhọc nhằn
Mặc thời gian và tuổi tác trở ngăn
Rồi cuối cùng tôi cũng đã chiến thắng

Bóng hình nàng vẫn tươi đẹp trong nắng
Tôi đã quyết đấu tranh bằng được rồi
Giờ chúng tôi tuổi già nơi xa xuôi
Hạt tình hồi sinh, hạnh phúc lòng chung thủy

Cao Trí Dũng

Câu chuyện thật theo “Hạt Tình Hồi Sinh”
từ Phong điền -Quảng trị - Việt Nam
__________________

No comments: