Tuesday, November 17, 2009

MỪNG MẸ DÂNG MÌNH

MỪNG MẸ DÂNG MÌNH

Mừng Lễ Mẹ Dâng mình vào Đền Thánh
Con xin nguyện hiến dâng mình lên Cha
Hồn xác con và Quê hương Sơn hà
Xin Mẹ thương Cứu giúp con Dân Việt

Nguyện xin Mẹ với lòng thành tha thiết
Cùng với Mẹ con tin yêu nguyện cầu
Giửa ban ngày cùng cả trong đêm thâu
Con xin nguyện cùng Mẹ hồn dâng hiến

Dẹp tự ái quên mình để thăng tiến
Noi gương Mẹ ,Mẹ Chúa Mẹ Thiên Tòa
Ở bên Mẹ đời con sẽ nở hoa
Hoa yêu thương ,hoa Bác ái hương sắc

Con mến Chúa ,lòng yêu Mẹ bền chặt
Tình Mẫu tử kỳ vọng sâu thẳm hơn
Sống yên vui cảm thông không giận hờn
Nhưng gương Mẹ hài hòa theo Thánh ý

Lời “Xin vâng”trên môi ngọt hoan hỹ
Lấy Thánh ý …chỉ nam cho đời mình
Sống khiêm hạ đời con thảo niềm tin
Để cùng Mẹ Cảm tạ Tôn vinh Chúa

Nguyện cùng Mẹ Mến Chúa trong muôn thủa
Sống hành xử Đức ái với yêu thương
Nguyện theo Mẹ con xung trận lên đường
Đi đều khắp Truyền rao Ơn Cứu độ

Con đường hẹp đường Chúa dù gian khổ
Cùng với Mẹ con tiến bước ngại chi
Chẳng lắng lo có Mẹ bên sợ gì
Con Đường Chúa Đường Ánh sáng Chân lý …

Cao Trí Dũng

No comments: