Saturday, September 12, 2009

CHUYỆN XƯA QUÊ MÌNH

CHUYỆN XƯA QUÊ MÌNH

Em có còn thích về chơi Đà nẵng
Con đường Bạch Đằng ngày xưa chúng mình
Hai ta đồng hành mỗi tối đẹp xinh
Ta đi bỏ lại Đà thành nhung nhớ

Quang Trung hò hẹn đoạn đường lúc nớ
Áo trắng em bay mỗi chiều học về
Môi xinh nụ cười trông đẹp si mê
Tuổi thơ học trò một thời ngà ngọc

Bên này Hè tới cũng thấy bực nhọc
Ngoài trời nóng bức như thể trong lò
Em đã xa anh phượng vĩ đâu còn
Nắng vàng dưới biển cũng thấy xa lạ

Nếu ngày nào …có dịp về xủi mã
Em nhìn lại bầu trời Việt Quê mình
Nhiều cảnh trí đẹp đẽ trông thật xinh
Ta đong đầy nổi nhớ tình Quê Mẹ

Bao nhung nhớ nhìn mây bay bàng bạc
Ta bên nhau vui phố xá đẹp màu
Thấy thú vị khi sánh bước bên nhau
Qua bao ngày với gió mưa dày dạn …

Nhớ Duyên tình ngây ngô không bạo dạn
Mình bên nhau nhưng tự trọng trung trinh
Đẹp vui thay ta trọn nghĩa trọn tình
Cho tương lai có một ngày tươi sáng…

Hướng Thiện

No comments: