Thursday, May 14, 2020

CA KHEN TÌNH MẸ





                 
             
                        CA  KHEN  TÌNH  CỦA  MẸ 

                                Con chân thành ca khen về tình Mẹ
                                Mẹ lan tràn Tình bao la yêu thương
                                Ánh mắt Mẹ luôn sáng soi chỉ đường
                                Cho chúng ta hai  mình đi đúng hướng

                                Ta yêu nhau cần có chung lý tưởng
                                Sùng mến Mẹ là đỉnh cao cuộc đời
                                Luôn Xin vâng noi gương Mẹ cao ngơi
                                Mẹ ban ơn cho mình trong cuộc sống

                                Ở bên Mẹ đời  mình thêm sinh động
                                Luôn yêu thương trong Tình Mẹ của ta
                                Lây la Mẹ sống đạo hạnh mặn mà
                                Ta Xin Vâng gương Mẹ trong đời sống

                                Con chân thành ca khen về Tình Mẹ
                                Lòng của Mẹ lan tràn Tình yêu ̀thương
                                Ánh mắt Mẹ luôn sáng soi chỉ đường
                                Cho hai mình chúng ta đi đúng hướng

                                Ta yêu nhau cần có chung lý tưởng
                                Sùng mến Mẹ là đỉnh cao cuộc đời
                                Luôn Xin vâng noi gương Mẹ cao ngơi
                                Mẹ hổ trợ cho mình trong cuộc sống

                                Ở bên Mẹ đời mình thêm sinh động
                                Yêu thương nhau trong Tình Mẹ của ta
                                Lây la Mẹ sống đạo hạnh mặn mà
                                Ta xin vâng noi Mẹ trong cuộc sống
                                                 
                                               
                                Ước Gia đạo chúng mình tràn  kỳ vọng
  
                                Ta vui sống gương đức hạnh Mẹ ta
                                Mình chung sống liên hệ vui mọi nhà
                                Với chòm xóm xung quanh đẹp gia thất
  
                                Sống tươi vui luôn hành xử chân thật
                                Trong tinh thần yêu thương hết mọi người
                                Cùng chia sẻ sống tình người em ơi
                                Đấy lý tưởng chỉ đạo trong cuộc sống

                                Tình Mẹ yêu đẹp nhất giữa cao rộng
                                Ta tung hoành giữa bầu trời niềm tin
                                Sống tin yêu vào Tình Mẹ tràn tình
                                Đời ta vui dựng xây trong đức hạnh

                                Gương Mẹ yêu giúp chúng mình nên thánh
                                Luôn tin yêu ta sùng Mẹ của mình                

                                                Cao Trí Dũng

No comments: