Saturday, April 19, 2014

THÁNH THỂ NGUỒN TÌNH YÊU


        THÁNH  THỂ  NGUỒN  TÌNH  YÊU
              (Thứ năm Tuần Thánh 2014)  

Mình Máu Thánh nguồn Tình Yêu vô tận
Chúa lập nên vì Người quá yêu ta
Bửa Tiệc Ly ! Ôi ấm cúng mặn mà
Nó Tuyệt vời Ý nghĩa yêu là vậy 

Ôi cao qúy ! Tình Chúa đẹp biết mấy
Yêu đến chết , hiến thân vì người yêu
Thắm thiết yêu , Ngài thương ta thật nhiều
Phép Thánh Thể được thiết lập là vậy 

Chức Linh Mục, người thừa hành ta thấy
Là Thiên chức được Thánh hiến vì yêu
Các Linh Mục hành trinh qúi biết nhiêu
Đọc Lời Truyền mỗi ngày trong Thánh Lễ 

Nguồn Tình Yêu tiếp nối muôn thế hệ
Mình Máu Chúa nuôi hồn ta hằng ngày
Suốt hành trình nơi dương gian qúi thay
Của nuôi hồn Tuyệt vời Mình Máu Thánh 

Là Tín hữu trong Giáo Hội đức hạnh
Hãy yêu thương như Thầy đã yêu ta
Vô điều kiện yêu thắm thiết mặn mà
Tình yêu từ nguồn Thánh Thề của Chúa 

Yêu chia sẻ vì Tình… tuyệt vời qúa !
Yêu cho đi ...sẽ được nhận thêm nhiều
Tình gắn bó chân thành do Tình yêu
Yêu không mong được đền ơn đáp trả 

Tình Thầy còn đó đều khắp thiên hạ
Hãy truyền bá Lời Thầy gọi mời ta
Nên dự Lễ nguồn Tình yêu đậm đà
Phúc đón Rước Mình Máu thật Qúi hóa ! 

Tuyệt vời Mình Máu nguồn yêu
Tình con đền đáp bao nhiêu cho cùng 

                 Cao Trí Dũng

 

No comments: