Monday, April 28, 2014

THÁNG HOA DÂNG MẸ


      THÁNG  HOA  DÂNG  MẸ 

Tháng hoa về , Em ơi mình còn nhớ
Hồi thơ ấu trang trí Mẹ ngai tòa
Bọn chúng mình đi khắp tìm hái hoa
Ra đồng hoang ,leo đồi , theo vách đá 

Hoa thiên nhiên…đẹp hương sắc hoang dã
Mình nhanh tay hái hoa đẹp mang về
Kết tòa Mẹ ,còn ra dành tung hoa
Đẹp Ngai tòa hoa nến trông lộng lẫy 

Tình Mẹ thương , Ôi cao vời lắm đấy
Mình ngây ngất về Tình Mẹ thương ta
Tình Mẹ yêu qúa ư là mặn mà
Phận con cái biết lấy gì đền đáp 

Tình Mẫu Tử như hương hoa ngào ngạt
Mẹ thấu hềt Tình con cái chúng mình
Bé chí lớn nguyện với Mẹ trung trinh
Sống bên Mẹ …với tâm tình cảm mến 

Mẹ hiền ơi ! Tháng hoa Mẹ gần đến
Bao kỷ niệm mỗi Mùa Hoa lại về
Nhớ hồi bé ,tháng hoa vui rủ rê
Đi đây đó hái hoa về dâng Mẹ 

Bao năm rồi sống tin yêu cậy Mẹ
Mãi cậy trông vào Tình Mẹ yêu thương
Lời Mẹ nhắn...nguyện học hỏi tỏ tường
Thể hiện tốt lo ăn năn hối cải 

Tôn sùng Mẫu tâm , siêng năng lần hạt
Hoa hy sinh dâng lên  Mẹ cao sang
Noi gương Mẹ thưa “Xin vâng”gọn gàng
Sống tín thác cứ gương Mẹ mình tiến  ... 

Tháng năm Tháng Hoa lại về
Nhớ năm xưa ấy mình thề yêu nhau
Bên ngai tòa Mẹ nguyện cầu
Cho Tình hai đứa bền lâu trọn đời ... 

                 Cao Trì Dũng

No comments: