Thursday, November 10, 2011

NGƯỜI TÔI TRUNG

NGƯỜI TÔI TRUNG
( Chúa Nhật XXXIII / A -TN )

Được Chủ tin yêu, giao hết tài sản
Là niềm vui lớn của người tôi trung
Vui hơn nữa biết sinh lợi ngàn trùng
Cho Ông chủ được cả lời lẫn vốn

Anh sẽ được Chủ thưởng công xứng đáng
Vì anh biết làm làm theo ý chủ mình
Bạn được Chủ giao cho hết kho tàng
Chúa Giêsu chính là kho tàng ấy

Thiên Chúa Cha trao ban ta hết thảy
Không một phần mà cả kho tàng Ngài
Kho tàng ấy chính là Chúa Ngôi Hai
Để chúng ta tin vào Ngài Cứu độ

Nếu bạn là người tôi trung đầy tớ
Thì chắc chắn bạn mang Chúa cho đời
Họ là những… kẻ đồng loại như ai
Hãy mang Chúa đến cho nhiều người khác

Bằng cách đó bạn đà biết sinh lãi
Cho Ông chủ Người đã giao phó cho
Chắc chắn Chủ rất vui tặng bạn quà
Một phần thưởng Nước Trời thật vô giá

Làm cách nào mang Chúa đến người khác
Ta đang ở trong mỗi người anh em
Mỗi lần ngươi làm cho một anh em
Là lúc ngươi làm cho chính Ta vậy

Chúa tin tưởng giao con gia tài ấy
Một gia sản qúi giá Đấng Ngôi Hai
Xin giúp con luôn sống theo gương Ngài
Mang Chúa đến với Yêu thương đồng loại ..!...

Cao Trí Dũng

No comments: