Saturday, November 26, 2011

HÃY MAU ĐỨNG LÊN

HÃY MAU ĐỨNG LÊN

Ai hỏi rằng tôi có còn yêu Nước
Vâng , muôn đời tôi vẫn mãi còn yêu
Tôi yêu Nước , lúc này càng hơn nhiều
Thế mà sao ? Đứng lên lại sợ hãi …!

Vì bọn họ tiếp tay Tàu cản trở
Cản trở ư ? Đi tù tôi chẳng sợ
Tù vì Nước còn hạnh phúc nào hơn
Ai cản trở , đồ tiếp tay cho giặc

Cần chống lại Quân bành trướng Phương Bắc
Ai bảo rằng hãi tặc không nguy nan
Giờ đất - biển quân bành trướng lan tràn
Nạn mất Nước đã đến hồi nguy kịch

Xin mời gọi toàn dân chung mục đích
Hãy Đứng lên chống Bắc Triều Bắc kinh
Ý đồ bành trướng nắm rỏ quá trình
Cần nhiều bàn tay ! của anh , của chị

Tất cả Thanh niên , toàn Dân nhất trí
Hãy Đứng lên tràn xuống đường nhanh lên
Tôi yêu Nước , gương tuấn kiệt Tiên hiền
Từng liều chết đánh đuổi quân Phương Bắc

Còn chần chờ ! trông đợi là thất trách !
Sẳn sàng đi… ta ra Quân mau lên
Nào Đứng lên ! Hỡi con cháu Rồng tiên
Đừng để Mẹ phải rêm mình kêu khóc

Bằng mọi giá phải cứu nguy Tổ Quốc
Cho yên bình cho toàn vẹn Non sông
Đứng lên đi ! Muôn Dân Việt một lòng
Xăn tay áo giử vuông tròn lãnh thổ

Cao Trí Dũng

No comments: