Wednesday, August 24, 2011

MỜI GỌI TỪ BỎ MÌNH

MỜI GỌI TỪ BỎ MÌNH
(Chúa Nhật XXII /A-TN)

Cuộc sống ta có lắm điều thử thách
Từ bỏ mình , nên chọn lựa điều lành
Dẫu mình ta phải chiến đấu khó khăn
Hày quyết tâm lo làm lành lánh dữ

Như người cha hy sinh luôn giờ nghỉ
Có thêm gìờ làm việc vì gia đình
Tạo kinh tế giải quyết nhiều linh tinh
Không mất mát hay thiệt thòi gì cả

Mà trái lại tạo hạnh phúc gia đạo
Thấy lòng mình phấn khởi thêm vui tươi
Trong gia đình có thêm nhừng nụ cười
Coi yêu thương quan yếu hơn tất cả

Chúa mời gọi bỏ mình vác thập giá
Đi đường hẹp dù sỏi đá gian lao
Hãy can trường dù thử thách thế nào
Nguyện quyết tâm ta tiến về phía trước

Cần hy sinh thời giờ cho bằng được
Hầu suy niệm- dự Thánh Lễ- nguyện kinh
Đến cùng Chúa nơi Thánh thể tâm tình
Ta sẽ thấy lòng yên vui hạnh phúc

Xin cho con mỗi ngày biết túc trực
Ở bên Chúa hồn con được sướng vui
Mang tâm sự với cay đắng ngọt bùi
Chúa yêu thương giúp con biết siêu thoát

Có cảm nghiệm chia sẻ trong sinh hoạt
Để anh em cùng hoan vui với mình
Họ sẽ nhận thêm ơn phúc niềm tin
Vui trung thành hài hòa với sứ mệnh

Cao Trí Dũng

No comments: