Friday, June 4, 2010

MÌNH MÁU THÁNH BÍ TÍCH TÌNH YÊU

MÌNH MÁU THÁNH BÍ TÍCH TÌNH YÊU

Chúa Giêsu là tặng phẩm Tình yêu
Ngưòi hiến dâng Chính mình cho nhân loại
Cho Thế giới , từng người được khỏi tội
Có tình yêu nào …cao cả hơn không

Bằng Tình yêu của Thiên Chúa vô cùng
Ý nguyện Cha Ngài trung thành thể hiện
Bằng cái chết trên khổ giá dâng tiến
Được hoàn thành đặc biệt đến tốt tươi

Chúa Giêsu …hoàn tất cứu độ đời
Sứ mệnh Ngài Cha giao đã hoàn tất
Bằng cái chết trông tủi nhục thảm thật
Chính Luca quãng diễn ta thấy rồi

Chúa Giêsu tự hiến chết cho tôi
Cho mọi người và nhất là cho bạn
Sống kiếp người … Ngài xót thương vô hạn
Ngài mang lại niềm hạnh phúc cho đời

Đông đúc Dân chúng mãi theo chân Ngài
Chặn lòng thương ! Ngài bảo mang bánh cá
Ngài dâng lời Cảm tạ …phân phát cả
Hình ảnh Mình Máu nuôi sống loài người

Làm cho nhân loại được sống dồi dào
Xin cho mọi người luôn biết chuẩn bị
Tâm hồn sạch trong, trước khi Rước lễ
Để đón nhận Thịt Máu Chúa nuôi hồn…

Rước Chúa về con cảm tạ , xin ơn
Với lòng thành con tri ân tình Chúa
Không nề hà Cảm tạ Ngài muôn thủa
Con thờ lạy Mình Máu Chúa nuôi con …

Cao Trí Dũng

No comments: