Thursday, September 11, 2008

TÌNH MÌNH SAU HÒ HẸN

TÌNH MÌNH SAU HÒ HẸN

Anh về rồi Em băn khoăn hối tiếc
Mắt rưng rưng giọt lệ buồn vấn vương
Ngày hôm sau Em lửng thửng ngoài đường
Trông Trời mây cũng ngập ngừng sầu hận

Anh về rồi Em miên mang lẩn thẩn
Sao chưa nói với Anh hết nổi lòng
Sau mấy ngày chờ hôm hẹn chờ mong
Chiều hôm ấy sự tình chưa thanh thỏa

Sáng hôm sau Anh về Em buồn qúa
Chẳng đem lại được kỳ vọng cho nhau
Sợ những ngày kế tiếp Anh nghĩ sao
Vì số mình Duyên tình không thuận thảo

Chiều hôm qua làm về Em sầu nảo
Em tự hỏi mình cách biệt rồi sao
Anh sẽ nghĩ về Em như thế nào
Trong thổn thức nhớ Anh Em sầu khổ

Nếu chiều nay có Anh Tình sáng tỏ
Cơ hội vàng …nối kết lại Tình yêu
Uớc gì Anh đến ngỏ ý yêu Em
Để chúng mình hàn gắn tình đổ vở

Ước lần này …lần này nữa Anh nhớ
Để mình nói lời từ biệt nghe Anh
Em mạo muội gợi ý nhưng tuỳ Anh
Vì chúng mình có quá nhiều kỷ niệm

Những ưu ái của Em dành Anh đó
Anh thường bảo khó mà quên được đâu
Qua lần này xa Em …biết Anh sầu
Làm sao đây nói giả từ được chứ …!

Cao Trí Dũng

No comments: