Monday, October 26, 2015

ƯỚC AO RƯỚC MÌNH MÁU CHÚA


                  ƯỚC  AO  RƯỚC  MÌNH  MÁU CHÚA

Mẹ yêu ơi , con ao ước Rước Chúa
Nhưng chẳng được ...con Rước Lễ thiêng liêng
Con cảm kích như rước Lễ thật liền
Tin yêu Mình Máu Chúa.. trong Thánh Thể

Con vui sướng con tin yêu mạnh mẻ
Máu của Chúa hòa tan cùng máu con
Máu  chan hòa thâm thấu sâu vào lòng
Và đi cùng khắp thân châu Cơ thể

Mình Máu Chúa mà con vừa chịu Lễ
Thẩm thấu vào đường gân thớ thịt con
Chu du khắp đến tận từng tế bào
Trọn xác hồn của con ...ôi hạnh phúc

Xin Mình-Máu... thánh hóa con tiếp tục
Giúp hồn con luôn mạnh mẻ tiến lên
Theo chân Chúa  với tâm huyết  vững bền
Xin Ngài chửa lành sạch mọi bệnh tật

Xác lẫn hồn... nhưng hồn mới cần nhất
Thánh hóa con giúp con nên trung trinh
Sống cho Chúa và đồng loại trọn tình
Để Lời Chúa trong hồn con chiếu rạng

Chúa đến thăm phận con thật chẳng đáng
Nhưng vì yêu con nguyện xin dọn lòng
Con nhờ Mẹ  tẩy xóa lòng sạch trong
Và cầm tay dẫn con đến Rước Chúa

Mình Máu Chúa của nuôi con muôn thủa
Chúa ở cùng con hạnh phúc biết bao
Con xin hiệp cùng Thần Thánh vui chào
Tôn thờ Chúa trong thâm tâm hồn xác

Chúa giúp con nên ngây thơ mộc mạc
Như Chị Thánh Têrêxa Hài Đồng
Sống khiêm nhu yêu phó thác cậy trông
Giao Chúa trọn hồn xác...Ngài thống trị

Chúa ở cùng hồn con vui hoan hỹ
Ngài soi lối dẫn con về Nước Trời
Nơi cao thiêng Triều Thần tuyệt vời ơi
Con ca tụng mãi Chúc khen Tình Chúa

                                                       Hướng Thiện

No comments: