Sunday, June 21, 2015

NHỚ NHỮNG MÙA HOA XƯA



     NHỚ  NHỮNG  MÙA  HOA  XƯA

Em
còn nhớ nhân tháng hoa kính Mẹ
Tuổi Thơ vui đi hái hoa tiến dâng
Anh nhớ lắm đẹp vui tươi tuối hồng
Trước Tòa Mẹ tung hoa chiều thứ bãy

Những bàn tay thơ ngây  múa hết sẫy
Đầu các em đội khăn voan xinh tươi
Mả hây hây mắt nhung môi mỉm cười
Hoa với nến lung linh tỏa ánh sáng

Trông các em tựa Thiên Thần trinh trắng
Xinh đep xinh tươi thắm hương sắc hoa
Mẹ yêu thương nhìn các em quanh tòa
Chắc một điều Mẹ mừng vui thích qúa

Bóng dáng em nhập tim anh dạo đó
Năm tháng trôi ta thân quen tới lui
Nhớ tuổi thơ mà lòng anh ngậm ngùi
Hình bóng em anh vấn vương từ đấy

Ngồi ôn lại những ngày xanh thủa ấy
Có điều gì khá huyền nhiệm em ơi
Duyên tình mình cũng khó nói bằng lời
Huống hồ ta đề cập về Tình Mẹ

Tháng hoa về nhớ duyên mình em nhé
Mình thương nhau,yêu nhau vao Mùa hoa
Do tháng Me mà Tình mình nở hoa
Nên em ơi cố mà sùng kính Mẹ

Hoài niệm này qúa thích thú  em nhé
Hoa rộ nở...hoa lòng mình tháng hoa
Mỗi năm về tung hoa trước Thiên tòa
Dâng hồn xac với muôn hoa kính Mẹ

                                             Hướng Thiện

No comments: