Sunday, February 1, 2015

GẶP GỞ BUỔI ĐẦU


                     GẶP  GỞ  BUỔI  ĐẦU

 
Em yêu ơi , buổi đầu mình gặp gở
Đôi môi cười , ánh mắt em thêm xinh
Dưới Trăng sao duyên ta đậm hương tình
Vui bên nhau trong đêm trên bến hẹn 

Em cùng anh ngồi trò truyện trên bến
Tay đan tay nồng ấm trong tim anh
Cảm thương nhau ta chia tay không đành
Lòng vẫn mãi vấn vương ...sao dứt được 

Mình gặp gở bốn lăm năm về trước
Mà  tưởng chừng như mươi năm lại thôi
Lâu hay mau cũng đã qua mất rồi
Nhưng mà sao hương tình còn dai dẳng 

Nhớ thì thương ước quên cũng chả đặng
Nên trời bắt lội lặn sinh vấn vương
Vui duyên đầu ước gặp người mình thương
Lại vấn vương âm dương say tình mãi 

   Giờ em đâu  ước có ngày gặp lại
Mình bên nhau ôn chuyện củ xa xưa
Khỏi uẩn khúc chiều hẹn ấy không thừa
Mọi vấn nạn cầu mong được giải đáp 

Những rung cảm buổi đầu có phức tạp
Mình non nớt ứng xử chẳng ra sao
Chả gì đáng thành  qủa ghi ấn  nào
Nếu không nói buổi hẹn bất thành qủa .... 

Thêm Xuân nữa mình xa nhau rồi nhá 
Mà ngày về gần đến không còn xa
Ta nôn nao chờ nữa buồn nhớ nhà
Mong ta mong một ngày về hội ngộ 

Hằng triệu người xa quê chờ ngày đó 
Khắp thế giới Dân Việt ta trở về
Em và anh ta trong đó vui ghê
Nguồn hy vọng của chúng mình thành đạt    

Trờ về mừng trong câu ca tiếng hát
Vui ta vui trở về được Quê hương
Ta thấy lại xóm làng nước con đường
 Mình vui sướng ôn lại bao kỷ niệm ...
 
                                                         Hướng Thiện

No comments: