Monday, June 3, 2013

MÌNH RA PHỐ


                        MÌNH  RA  PHỐ 

Em với Anh mình cùng đi ăn sáng
Em thường rất ngại ra quán ăn gì
Nhưng anh hẹn nên em thích cùng đi
Giửa phố phường sáng nay vào thứ bảy 

Là ngày nghỉ cuối tuần thích bay nhảy
Bọn bạn em đi biển hay leo đồi
Em theo anh ta vào Quán Sao Mai
Bánh mì dòn , bên tách cafê nóng 

Ăn nói chuyện thời gian qua nhanh chóng
Không gian này ấm cúng em bên anh
Em cần có công chuyện phải hoàn thành
Hơn cả giờ… thôi mình về anh nhé 

Tuần sau rãnh mong thứ bảy đến lẹ
Minh thảnh thơi sẽ vui vẻ bên nhau
Để chia sẻ tâm sự giọt vui sầu
Vì hai mình chưa có lần trọn vẹn 

Hôm nào mình đi ăn phở anh nhé
Để thưởng thức mùi vị của Quê hương
Mùi thơm phức thịt bò tái khác thường
Ta vừa ăn , vừa  thoải mái tâm sự 

Chỉ mong thế sao trông anh tư lự
Không đâu em nhớ thằng bạn bên nhà
Trước chung trường chung lớp thân lắm cơ
Giờ nghe tin nó bị bắt tù tội 

Phải cái tội yêu Nước chống trung cộng
Chúng làm mưa làm gió Biển Đông ta
Coi biển ta như là ao hồ nhà
Chúng bắt cá , cấm cản ta mới lạ ...

Lũ thái thú ! bọn lãnh đạo hèn mạt
Dâng đất biển nước ta cho bọn tàu
Chúng chấp nhận như một tỉnh bọn mao
Đồ buôn Dân bán Nước phải đạp đổ…

                Cao Trí Dũng

No comments: