Tuesday, August 7, 2012

BÁNH CHO ĐỜI

BÁNH CHO ĐỜI ( Chúa Nhật XIX B –TN ) Đến cùng Ta sẽ không đói khát nữa Vì chính mình Thầy là Bánh Trường Sinh Ngài nói trắng ra máu thịt của mình Đó lời tiên báo về Phép Thánh Thể Bánh Rượu thành Thịt Máu Chúa Cứu Thế Chúa hiện diện trong Bánh ta ăn Người Chúa Thánh Thể …người tín hữu hơn ai Ta hiểu rồi …không là vấn đề nữa Chẳng lẽ Chúa Ngài cần cho lời tựa Phép Thánh Thể là Bí Tích Tình yêu Qua Thánh Thể Chúa yêu ta thật nhiều Ngài hiến mình ở lại trong Thánh Thể Ở với ta mọi ngày đến tận thế Bánh được ăn đúng yếu tính vẹn toàn Hãy Dự Lễ - Rước Lễ trong hân hoan Khiến đời ta mọi ngày là Thánh Lễ Con lạy Chúa trong Bí Tích Thánh Thể Bí Tích Tình yêu quả rất nhiệm mầu Từ Bánh Rượu nên Mình Máu …thâm sâu Nuôi sống đời … uống vào hết còn khát Tâu lạy Chúa ! xin đoái thương ban phát Mình Máu Thánh nuôi sống con mỗi ngày Con xin nguyện kính yêu Chúa phúc thay Xin biến con nên Rượu nho - tấm bánh Người Tín hữu chúng ta tràn phúc hạnh Vì mỗi người có chung nhau niềm tin Cùng vui hưởng Phép Bí Tích tràn tình Trong Nhà Chầu Ngài ở lại mãi mãi Con lạy Chúa trong tương lai hiện tại Con say yêu Phép Thánh Thể Tình yêu Chúa ở lại vì yêu con thật nhiều Xin dâng trọn Tình mến Tôn thờ Chúa ..! Cao Trí Dũng

No comments: