Friday, January 6, 2012

CON NGOAN TỔ QUỐC

CON NGOAN TỔ QUỐC


Đại tá Cẩn người con ngoan của Mẹ
Yêu Tổ Quốc Anh Chiến đấu đến cùng
Giờ phút cuối anh vẫn mãi Dũng trung
Anh chiến đấu cho Tự Do – Dân chủ

Anh mãi là người con ngoan bất hủ
Trước lúc bắn anh bảo mở mắt tôi
Anh hãnh diện hoàn tất nhiệm vụ rồi
Anh kiên cường nói lên những lời cuối

“Nếu tôi thắng , tôi không kết án anh
Chứ không như các anh nhục mạ tôi
Không ai có quyền kết tội tôi cả
Lịch sử sau này sẽ phê phán anh

Các anh là giặc đỏ hay là ngụy
Muốn giết tôi các anh cứ giết đi
Xin đừng có bịt mắt tôi làm gì
Để tôi còn nhìn Quê hương phút cuối”

“- Đá đão Cộng sản! một lũ giặc đỏ
- Việt Nam Cộng hòa sáng tỏa muôn năm!”

Tướng Tá giử thành phải thủ được thành
Giử chặt tay súng Dẫu vào tay giặc
Anh Đại Tá Cẩn người con kiêu hùng
Làm giặc Cộng phải kinh hồn thất đảm


Cao Trí Dũng

No comments: