Saturday, April 16, 2011

ĐẾN THAM DỰ THẮP NẾN

ĐẾN THAM DỰ THẮP NẾN

Dự đêm thắp nến vì công lý chăng
Công lý , sự thật nó vẫn thật kia mà
Đã gọi công bằng công lý nó mãi thật
Thì cớ gì còn tìm công lý cà

Tôi yêu Đất Nước cảm nhận không công lý
Công bằng công lý những tiếng cuội chăng
Nói để mà nói , nghe có thật không
Vang vào hư không ! lòng thấy ngột ngạt

Mặc áo vào thấy quằn quại chật chội
Tự do ,Công lý mà kềm kẹp gian tà
Dưới ách Đảng trị hạnh phúc tìm đâu ra
Nhưng dự thắp nến tôi thấy bình an thật

Được trầm mình trong hiệp Lễ sốt sáng
Niềm tin yêu bởi vạn nến lung linh
Lòng chan hòa trong nguyện ca trầm mình
Cùng cầu nguyện cho Quê hương phát triển

Với muôn lòng của những người hiện diện
Cầu các Anh Lê Quốc Quân ,Phạm hồng Sơn
Và Cù Huy Hà Vũ mãi vững tin can trường
Cho những nhà Dân Chủ yêu Công Lý

Cho những ai lạc lối yêu Dân chủ
Để cống hiến cho Quê hương Nước mình
Cầu các nhà Lãnh đạo biết hy sinh
Cho Quyền lợi của Quê hương Dân tộc

Đừng trấn áp , ăn cướp và lừa lộc
Biết tìm về với Công lý công bằng
Thôi sát máu bắn giết tội người dân
Hãy phản tĩnh trở về với Dân tộc

Những nhà Dân chủ là đuốc sáng thần tốc
Sáng soi lên Nhân Quyền và Tự Do
Cho một Việt nam Hạnh phúc và ấm no
Bừng sáng lên nền Công lý Sự thật

Đành rằng cá nhân một hạt muối nhỏ
Giửa đại dương của biển cả bao la
Nhưng hàng vạn hạt muối cùng tan ra
Sẽ làm cho độ mạnh biển nên khác

Màn đêm tối đang bao trùm vạn vật
Chỉ sáng lên có một vùng Thái hà
Nhưng tôi cảm hơi ấm khắp Nước ta
Từ nhiều Giáo dân tim yêu đang rực sáng

Đêm thắp nến cậy vào những đá tảng
Mà thợ xây Đảng đỏ họ loại ra
Đưa vào tù hành hạ đủ thứ mà
Không nao núng long dạ nhà Dân chủ

Là người Dân yêu Nhân quyền Dân chủ
Hãy tự hỏi làm gì cho Quê hương
Chung lời ca thắp nến sáng đêm trường
Cho Việt Nam có Tự do giàu mạnh

Ta cầu nguyện cho Dân oan bất hạnh
Được phục hồi Nhân quyền tại nhiều nơi
Mọi nhà cửa đất đai họ mất rồi
Được hoàn trả hoặc đền bù hợp lý …

Cao Trí Dũng

No comments: