Monday, March 28, 2011

THẦN KHÍ VÀ SỰ THẬT

THẦN KHÍ VÀ SỰ THẬT
(Chúa Nhật III/A–MC )

Này chị ơi ! hãy tin Lời tôi nói
Đã đến lúc thờ phượng Thiên Chúa Cha
Không phải trên núi, hay Giêrusalem Quê nhà
Chúng tôi thờ kính Đấng mà chúng tôi biết

Vì Ơn Cứu độ từ Do Thái đất hứa
Người ta thờ đích thực Thiên Chúa Cha
Sẽ tôn thờ Thiên Chúa Đấng chính là
Ta thờ phượng theo thần khí Sự thật

Vì Thiên Chúa Ngài chính là Thần khí
Phụ nữ nói Tôi biết Đức Mesia
Đấng được gọi là Đức Giêsu Kitô
Ngài sẽ loan báo cho chúng tôi mọi sự

Chúa Giêsu phán : “ Đấng ấy là ta đó
Người hiện đang đối thoại với chị đây”
Nhiều người trong thành đã tin vào Ngài
Vì chính người phụ nữ là nhân chứng sống

Số người tin vào Lời Chúa lan rộng
Còn đông hơn hội bảo vệ phụ nữ mình
Không phải con người Chúa mà chúng tôi tin
Nhưng chúng tôi tin ở Lời Chúa Giảng dạy

Và chính chúng tôi đã nghe và cảm nhận
Ngài đúng la Chúa Tể Đấng Cứu Tinh
Ngài đầy lòng yêu thương và tràn Tình
Con lạy Chúa Ngài thương giúp con với

Cao Trí Dũng

No comments: